Chính sách vận chuyển hàng hoá

MUA HÀNG TẠI PIPICASE.vn - GIAO TẬN NHÀ - KIỂM TRA THOẢI MÁI - ƯNG Ý MỚI THANH TOÁN

 

PIPICASE.vn có triển khai hình thức bán hàng " đặt hàng online - giao hàng tận nơi "

 

✤ Giao hàng tận nơi

- Quý khách hàng mua hàng online có thể tham khảo các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân mình , sau đó tiến hành đặt hàng tại website www.pipicase.vn hoặc các trang cộng động thuộc sở hữu PIPI CASE như facebook , instargram , zalo , youtube ....

+ website : www.pipicase.vn

+ facebook : www.facebook.com/pipicasevn

+ messenger : https://m.me/pipicasevn

+ youtube : https://www.youtube.com/channel/UCrUzq-JZvsGY61Bg67orhXw

- Sau khi quý khách hàng đã đặt hàng thành công , nhân viên PIPICASE sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng bằng điện thoại, hoặc tin nhắn để xác nhận hàng của quý khách đã đặt và địa chỉ giao nhận .

- Sau khi xác nhận thành công , PIPICASE sẽ tiến hành chuyển hàng qua các đơn vị giao hàng liên kết để phát hàng tận nơi cho quý khách hàng. Thơi gian phát hàng sẽ trong khoản thời gian 6 giờ - 4 ngày tuỳ vào thời điểm nhận hàng gần hoặc xa các cửa hàng của PIPICASE, mong quý khách hàng lưu ý nghe điện thoại số lạ để nhân viên giao hàng có thể giao hàng thành công ạ.

 

Trên đây là toàn bộ quy trình chính sách giao hàng vận chuyển hàng hoá từ PIPICASE.vn, quý khách hàng có thể thoải mái đặt hàng dù bất kỳ ở đâu, và chỉ trong thời gian ngắn PIPICASE.vn sẽ giao hàng tận nơi cho mình ạ.



 

chat
Facebook

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN