Chính sách đổi trả - bảo hành

✤ Ở tại PIPICASE.vn khách hàng không bao giờ cần phải lo lắng khi mua hàng online không an tâm và mua hàng xong không ưng ý , PIPI CASE đưa ra “ Chính sách bảo hành và đổi trả đặc biệt cho khách hàng lên đến 30 ngày” cho mọi sản phẩm bán ra. 

 

✤ Giao hàng - cho kiểm tra tại chỗ sản phẩm trước khi trả tiền 

 

✤ Trong 7 ngày đầu tiên sau khi mua : 

Đổi miễn phí : Trong các trường hợp sau PIPICASE sẽ đổi hàng cho quý khách và chịu mọi phí vận chuyển hàng nếu có phát sinh.  { Quý khách vui lòng inbox cho PIPICASE tại Messenger facebook :  https://m.me/pipicasevn  }

 Sản phẩm mua được xác định lỗi do nhà sản xuất hoặc do các bên vận chuyển gây ra.

Sản phẩm do PIPICASE gửi hàng sai mẫu sai màu so với yêu cầu của khách trong lúc chốt đơn hàng.

Đổi mất phí : Sản phẩm đã sử dụng hoặc đã bóc nilong bảo vệ (nếu có) trong vòng 7 ngày, sản phẩm bị trầy, hư hao hoặc không thích mẫu đó nữa, khách hàng chỉ cần inbox cho PIPI CASE và yêu cầu đổi một sản phẩm mới khác ( quý khách vui lòng nói rõ tình trạng để nhân viên tư vấn hiểu rõ trường hợp ). PIPI CASE sẽ hỗ trợ đổi một sản phẩm mới với chi phí sản phẩm cũ mất 50% giá trị, sau đó bù chênh lệch với sản phẩm mới (đổi sản phẩm giá trị thấp hơn không được hoàn tiền lại) và chịu các chi phí vận chuyển đổi hàng, nhân viên tư vấn sẽ thông báo mức phí các đơn vị vận chuyển thông báo. 

- Tất cả các chính sách trên được áp dụng 1 lần cho 1 sản phẩm ốp lưng, bao da và miếng dán cường lực khi mua mới nguyên giá (các hình thức giảm giá theo cấp độ khách hàng vẫn được áp dụng). Không áp dụng khi là sản phẩm đã đổi trước đó rồi hoặc là sản phẩm sale off. 

✤ Mua hàng online và mua hàng sản phẩm phụ kiện công nghệ tại PIPI CASE chưa bao giờ được đảm bảo như lúc này, mọi sự không hài lòng đều được đội ngũ vận hành PIPI CASE có gắng giải quyết triệt để nhất cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất cho mình. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng. 

 PIPICASE.vn

chat
Facebook

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN